Câu hỏi luôn được mọi người đặt ra trước khi thu âm là nên chọn phòng thu nào? Đâu là điểm khác nhau giữa các phòng thu? Và dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một Phòng thu âm là tốt hay chưa ?

♫ Chất lượng sản phẩm thu âm là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình. Đạt được yêu cầu này đòi hỏi phòng thu âm phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của toàn bộ quy trình thu âm bằng phần mềm và phần cứng (cho cả ca sỹ & không chuyên). 

Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong một nốt nhạc

Điều đau đầu nhất với những bạn xài Facebook lâu năm đó là danh sách bạn bè của mình quá nhiều, nhưng lượt tương tác lại không thấy đâu. Để tìm ra những người “kết bạn để làm kiểng” thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không tương tác trên Facebook đi nhé!

Đầu tiên, các bạn vào trình duyệt Chrome và cài Extention Friend Remover PRO vào Chrome.

Sau đó trên thanh địa chỉ, các bạn sẽ thấy một biểu tượng mới như hình, click vào đó.

Chờ một tí cho ứng dụng tải hết danh sách bạn bè của bạn. Càng nhiều Friend thì càng chậm nha . Những bạn bè tương tác với bạn nhiều nhất sẽ nằm ở trên, còn để tìm những người không bao giờ tương tác bạn kéo xuống dưới cùng.

Lúc này, công việc của bạn chỉ đơn giản là bấm vào tên những người muốn hủy kết bạn, và chọn Remover Friend.

Ứng dụng sẽ hỏi bạn thêm lần nữa có chắc chắn muốn xoá hay không, nếu đồng ý tiếp tục bấm vào Remove Friends

Vậy là xong, chúc các bạn vui vẻ với thủ thuật trên nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.