Câu hỏi luôn được mọi người đặt ra trước khi thu âm là nên chọn phòng thu nào? Đâu là điểm khác nhau giữa các phòng thu? Và dựa vào những yếu tố nào để đánh giá một Phòng thu âm là tốt hay chưa ?

♫ Chất lượng sản phẩm thu âm là một điểm quan trọng phân biệt giữa các phòng thu. Mỗi bản thu âm đều cần phải hoàn hảo để mỗi khách hàng cảm thấy yêu thích chính sản phẩm của mình. Đạt được yêu cầu này đòi hỏi phòng thu âm phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của toàn bộ quy trình thu âm bằng phần mềm và phần cứng (cho cả ca sỹ & không chuyên). 

Khách hàng đầu tiên thu âm đến CD Vol 8

Khách hàng thu âm nhanh nhất 
Khách hàng đầu tiên thu đến CD 8. CD 8 vừa xong 10-6 . tuần sau bay vô làm tiếp cái 9 . Bay từ Nha Trang vào từ 9h sáng đến 18h bay về là có 1 cái CD từ 12 – 14 bài. e quỳ đây thánh thu ạ. Thu chơi cho vui mà bi giờ gửi hình đang hát ở Đồng Dao là sao ta?
Bắt đầu thu từ năm 2013 đến cái cd thứ 5 thì alo hỏi mình học chỗ nào, ok chỉ . Thế là đi học , ko biết làm sao mà giờ thấy hát ở Đồng Dao lun ùi ( chứ hok phải ở Trống Đồng là Đồng Trống đâu nhoa ) .
Đừng ai thấy lạ là chưa up Cd nào của thánh này lên nhóe. có lý do – hạ hồi phân gỉai
Hình Nhật Lan đang biểu diễn tại phòng trà Đồng Dao :

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.